In hộp đựng yến sao giá rẻ tại đà nẵng

In hộp đựng yến sao giá rẻ tại đà nẵng - xưởng in hộp giấy đựng yến sào với, in hộp cứng đựng yến sào, hộp tổ yến cao cấp giá tại xưởng sản xuất hộp giấy

In-hop-dung-yen-sao-gia-re-tai-da-nang

IN HỘP YẾN SÀO 

Yến sào - tổ yến là những sản phẩm rất bổ dưỡng, chất lượng và có giá thành cao. Đây cũng là món quà tặng cao cấp, sang trọng được nhiều khách hàng lựa chọn. Chính vì vậy mà in hộp cứng cũng rất quan trọng trong việc nâng cao giá trị của sản phẩm cũng như đem lại vẻ bề ngoài tinh tế cho sản phẩm yến.

Hộp đựng yến lịch sự, sang trọng

Với những chiếc hộp yến được thiết kế tinh tế và kỉ xảo sẽ góp một phần nào đó cho sản phẩm yến sang trọng, đẳng cấp và khác biệt hơn. Mỗi một mẫu của hộp quà tặng sẽ thể hiện một ý nghĩa riêng của người tặng dành cho gia đình, bạn bè hoặc đối tác làm ăn.

Công dụng của hộp đựng yến

Yến sào là một sản phẩm có giá trị cũng chính vì vậy mà in hộp yến sào được nhiều doanh nghiệp chú trọng thiết kế về mặt hình ảnh. Đây là phần thể hiện ở bên ngoài hộp, mang dấu ấn thương hiệu cá nhân của doanh nghiệp, nó thể hiện đầy đủ thông tin doanh nghiệp, logo, slogan, và đặc biệt là thông tin sản phẩm yến sào bên trong để người tiêu dùng có thể định lượng được giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.

Chất liệu được dùng làm hộp yến

Hộp đựng yến thường được làm bằng chất liệu giấy. Ngoài ra với một số thương hiệu yến sào cao cấp  thường chọn giấy mỹ thuật nhằm tạo ra hình ảnh bắt mắt và sự khác biệt, đẳng cấp so với các thương hiệu khác.

Một số điểm cần chú ý khi thiết kế in hộp yến sào

- Bởi tính năng lịch sự, sang trọng đòi hỏi các mẫu thiết kế phải làm nổi bật được tính năng này.
- Sử dụng tông màu sang trọng, nổi bật.
- Kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kì nhưng đường nét phải sắc sảo. Có thể sử dụng hình dạng lục giác, bát giác, chữ nhật, vuông với nhiều kích thước khác nhau.
- Các chi tiết in hộp giấy đựng yến sào không quá nhiều nhưng hình ảnh phải nói nên giá trị dinh dưỡng và những tính năng hữu hiệu của sản phẩm.
- Sử dụng chất liệu giấy tốt in hộp đựng yến sào.

Tại sao nên in hộp giấy cao cấp đựng yến sào

Tiếp cận khách hàng nhanh chóng

Trên hộp giấy đựng yến sào luôn có đầy đủ các thông tin của doanh nghiệp cung cấp. Chính vì thế, hộp giấy đựng yến chính là phương tiện quảng cáo hiệu quả, nhanh chóng để thương hiệu tiếp cận được khách hàng.

Những tổ yến chất lượng được đặt gọn gàng bên trong 1 chiếc hộp giấy cứng cáp, chất lượng. Đây sẽ là một thông điệp ý nghĩa về sự trân trọng, chu đáo của doanh nghiệp gửi tặng đến khách hàng. Chỉ cần chiếc hộp thiết kế đơn giản, tinh tế và sang trọng là đã có thể gây ấn tượng với khách hàng và tạo thêm niềm tin cho khách hàng về giá trị của sản phẩm.

Chắc chắn khi đứng giữa một hộp giấy cao cấp và một hộp giấy mỏng dính, dù cả 2 loại yến đều có chất lượng như nhau. Khách hàng vẫn sẽ chọn chiếc hộp giấy cứng cáp, có hình thức bên ngoài sang trọng.

Bảo quản yến trong khoảng thời gian dài

Hộp giấy có khả năng chống ẩm cao, nhất là những loại hộp giấy cứng, dày dặn. Phần yến sào đặt trong hộp sẽ được bảo vệ một cách nguyên vẹn và luôn tươi ngon. Hộp giấy đựng yến sào sẽ giữ cho phần yến bên trong tránh được bụi, độ ẩm, nhiệt độ bên ngoài, tránh bị va chạm nên đảm bảo cả về hình thức và chất lượng của yến sào.

Đa số các loại giấy dùng để làm hộp đều làm từ những thành phần lành tính, không độc hại nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Đây cũng chính là lý do hộp giấy được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhiều hơn các chất liệu khác.

Đặc biệt khi dùng hết yến sào bên trong, chiếc hộp giấy có thể tái chế hoặc sử dụng để đựng những món đồ khác.

Hộp yến sào - Bạn có nhu cầu thiết kế, sản xuất, in hộp đựng yến sào tại đà nẵng, bạn có nhu cầu tìm đơn vị in ấn, đơn vị sản xuất uy tín hay liên hệ ngay với chúng tôi hopyen.blogspot.com. Là một trong các đơn vị in ấn uy tín và lâu năm tại đà nẵng, WINDOW MEDIA tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất hiện nay

Nâng cao giá trị cho sản phẩm

Những chiếc hộp giấy đựng yến sào có độ dày dặn, dẻo dai tương đối tốt và sở hữu nhiều màu sắc khác nhau. Những chiếc hộp giấy cũng có nhiều kiểu dáng đa dạng nên mỗi doanh nghiệp có thể sở hữu riêng cho mình một kiểu hộp.

Giá trị của tổ yến khi đặt trong những chiếc hộp giấy cao cấp cũng được nâng tầm hơn rất nhiều. Thể hiện được sự chuyên nghiệp của đơn vị kinh doanh.

Hộp giấy có giá thành rẻ

Việc thiết kế, lựa chọn giấy và in hộp giấy đựng yến sào có mức giá thành rẻ. Bên cạnh đó, hộp giấy lại mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp nên việc in hộp giấy đựng yến sào luôn được đầu tư kỹ lưỡng.

Giao hàng miễn phí tại đà nẵng

Huyện Hòa Vang
Quận Hải Châu
Quận Cẩm Lệ
Quận Thanh Khê
Quận Liên Chiểu
Quận Ngũ Hành Sơn
Quận Sơn Trà

Hỗ trợ gửi hàng đi các tỉnh thành như

An Giang, Long Xuyên, Châu Đốc,Bà Rịa, Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Từ Sơn, Bến Tre , Bình Định, An Nhơn, Hoài Nhơn, Quy Nhơn, Bình Dương, Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên, Bến Cát, Bình Phước, Đồng Xoài, Bình Long, Phước Long, Bình Thuận, Phan Thiết, La Gi, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Buôn Mê Thuột, Buôn Hồ, Đắk Nông, Gia Nghĩa, Điện Biên , Điện Biên Phủ, Đồng Nai, Biên Hòa, Long Khánh, Đồng Tháp, Cao Lãnh, Sa Đéc,Hồng Ngự, Cai Lậy, Gia Lai, An Khê,PleiKu,Ayun Pa,Hà Giang,Hà Nam, Phủ Lý, Hà Tĩnh, Hồng Lĩnh, Hải Dương, Chí Linh, Hậu Giang, Vị Thanh, Ngã Bảy, Hòa Bình,Hưng Yên,Khánh Hòa,Nha Trang,Cam Ranh,Ninh Hòa,Kiên Giang,Rạch Giá,Hà Tiên,Kon Tum,Lai Châu,Lâm Đồng,Đà lạt,Bảo Lộc,Lạng Sơn, Lào Cai,Long An ,Tân An,Kiến Tường,Nghệ An,TP.Vinh,Cửa Lò,Hoàng Mai, Thái Hòa, Ninh Bình, Tam Điệp,Ninh Thuận,Phan Rang Tháp Chàm,Phú Thọ,Việt Trì,Quảng Bình, Đồng Hới,Ba Đồn,Quảng Nam,Hội An,Tam Kỳ,Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Hạ Long, Móng Cái, Uông Bí, Cẩm Phả,Quảng Yên,Quảng Trị,Đông Hà, Sóc Trăng, Vĩnh Châu, Ngã Năm, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Sông Công, Thanh Hóa,Bỉm Sơn, Sầm Sơn, Thừa Thiên Huế, TP.Huế, Tiền Giang, Mỹ Tho, Gò Công, Cai Lậy, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Bình Minh, Vĩnh Phúc, Vĩnh Yên,Phúc Yên,Yên Bái, Nghĩa Lộ, Phú Yên, Tuy Hòa, Sông Cầu, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP.HCM

Blog: https://hopyen.blogspot.com
Share:

Bài đăng phổ biến