Mẫu hộp đựng yến sào đẹp hiện nay

Mẫu hộp đựng yến sào đẹp giá rẻ tại đà nẵng với hơn 100 mẫu thiết kế hộp yến sào cao cấp giá rẻ tại xưởng sản xuất. Liên hệ để nhận báo giá sản xuất hộp đựng yến sào

lam-hop-yen-sao-gia-re-tai-da-nang

Hộp đựng yến là một trong những yếu tố giúp bạn nâng cao giá trị sản phẩm và gây được sự ấn tượng, chú ý của sản phẩm với khách hàng của bạn. Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp yến sào, bạn nên theo dõi và cập nhật các mẫu hộp đựng yến sào đẹp nhất hiện nay tại đây.

Hộp đựng yến sào là một thứ không thể thiếu khi bạn có ý định tặng cho gia đình, bạn bè, đối tác những tổ yến sào, yến đảo, yến đảo nguyên tổ, hay những tổ yến đảo rút lông,… Hộp đựng yến làm cho món quà của bạn thêm sang trọng và đẳng cấp hơn.

Bên cạnh đó, nó cung cấp đầy dủ thông tin cả về thương hiệu, thành phần, và yếu tố khách hàng quan tâm nhất là giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có được mẫu hộp yến ưng ý, đẹp, bắt mắt.

Các loại hộp đựng yến sào hiện nay

- Hộp nhựa đựng yến: Hộp có nhiều kiểu dáng: hộp tròn, hộp vuông, hộp kim cương,...loại 50g, 100g
- Hộp giấy đựng yến: Hộp giấy cao cấp được thiết kế đẹp, mẫu mã phong phú, giá rẻ uy tín
- Hộp gỗ đựng yến: Hộp có nhiều mẫu mã đẹp, bế nhung, bế lụa cao cấp, giúp bạn nâng cao giá trị sản phẩm.

lam-hop-dung-yen-sao-gia-re-tai-da-nang


Với những chiếc hộp yến được thiết kế tinh tế và kỉ xảo sẽ góp một phần nào đó cho sản phẩm yến sang trọng, đẳng cấp và khác biệt hơn. Mỗi một mẫu của hộp quà tặng sẽ thể hiện một ý nghĩa riêng của người tặng dành cho gia đình, bạn bè hoặc đối tác làm ăn.

Chất liệu được dùng làm hộp yến

Hộp đựng yến thường được làm bằng chất liệu giấy. Ngoài ra với một số thương hiệu yến sào cao cấp  thường chọn giấy mỹ thuật nhằm tạo ra hình ảnh bắt mắt và sự khác biệt, đẳng cấp so với các thương hiệu khác


Hộp đựng yến sào là một thứ không thể thiếu khi bạn có ý định tặng cho gia đình, bạn bè, đối tác những tổ yến sào, yến đảo, yến đảo nguyên tổ, hay những tổ yến đảo rút lông,… Hộp đựng yến làm cho món quà của bạn thêm sang trọng và đẳng cấp hơn.

Bên cạnh đó, nó cung cấp đầy dủ thông tin cả về thương hiệu, thành phần, và yếu tố khách hàng quan tâm nhất là giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng có được mẫu hộp yến ưng ý, đẹp, bắt mắt.

Một số điểm cần chú ý cho các công ty in ấn khi thiết kế hộp yến sào:
– Bởi tính năng lịch sự, sang trọng đòi hỏi các mẫu thiết kế phải làm nổi bật được tính năng này.

– Sử dụng tông màu sang trọng, nổi bật.

– Kiểu dáng đơn giản, không quá cầu kì nhưng đường nét phải sắc sảo. Có thể sử dụng hình dạng lục giác, bát giác, chữ nhật, vuông với nhiều kích thước khác nhau.

– Các chi tiết in trên hộp không quá nhiều nhưng hình ảnh phải nói nên giá trị dinh dưỡng và những tính năng hữu hiệu của sản phẩm.

– Sử dụng chất liệu giấy tốt làm hộp yến sào.

Mẫu hộp yến sào ưa chuộng

Dưới đây là một số mẫu thiết kế hộp đựng yến sào hiện nay
Mau-hop-dung-yen-sao-dep-gia-re

san-xuat-hop-yen-sao-tai-da-nang

Công dụng của hộp đựng yến
Yến sào là một sản phẩm có giá trị cũng chính vì vậy mà in hộp yến sào được nhiều doanh nghiệp chú trọng thiết kế về mặt hình ảnh.

Lam-hop-dung-yen-gia-re-tai-da-nang

Đây là phần thể hiện ở bên ngoài hộp, mang dấu ấn thương hiệu cá nhân của doanh nghiệp, nó thể hiện đầy đủ thông tin doanh nghiệp, logo, slogan, và đặc biệt là thông tin sản phẩm yến sào bên trong để người tiêu dùng có thể định lượng được giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.

Danh mục: Hộp giấy Từ khóa: hop dung yen sao, In hop yen sao, lam hop yen cao cap, lam hop yen sao, thiet ke hop yen

Sản xuất hộp nhựa mica cao cấp đựng tổ yến sào


 chuyên cung cấp hộp nhựa mica trong suốt đựng yến sào sỉ và lẻ tại TPHCM. Với hộp nhựa đựng yến do chúng tôi cung cấp, bạn dễ dàng chủ động về tem nhãn theo ý muốn mà không tốn nhiều chi phí.

Một điều nữa, hộp nhựa đựng tổ yến sào chúng tôi cung cấp hoàn toàn không in logo, thông tin công ty trên hộp nên bạn hoàn toàn yên tâm, chúng tôi không làm ảnh hưởng đến thương hiệu của bạn. Đặc biệt, số lượng có thể linh động phù hợp với bất kỳ cá nhân, doanh nghiệp nào, tùy vào quy mô và nhu cầu sử dụng. Còn về giá thì bạn hãy yên tâm, chúng tôi đảm bảo giá tốt nhất thị trường.

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận làm hộp giấy đựng yến sào, hộp nhựa nhất về kiểu dáng và kích thước theo yêu cầu của doanh nghiệp. Để doanh nghiệp bạn trở nên khác biệt so với các doanh nghiệp cùng ngành khác. Từ đó, sản phẩm của bạn có thể tăng tính nhận diện thương hiệu trong mắt khách hàng.

Hộp nhựa mica trong suốt đựng yến sào tổ yến sào

Đây là loại hộp có nhiệm vụ quan trọng nhất trong các loại hộp đựng yến sào. Nó không chỉ có vai trò đơn giản là đựng yến, giúp bảo quản tổ yến tốt hơn, tránh khỏi các tác nhân có hại trong môi trường. Mà hơn nữa, với hộp nhựa mica trong suốt, nó còn giúp bạn cho khách hàng trải nghiệm thị giác về sản phẩm một cách dễ dàng mà không cần phải chạm tay trực tiếp vào tổ yến.

Hộp nhựa đựng yến có nhiều kích cỡ khác nhau: đựng tổ yến 50g, 100g, 1 lạng,…
Hộp nhựa đựng yến có nhiều hình dạng: hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, lục giác,…
Có thể đựng tổ yến thô hoặc tổ yến tươi tinh chế

Hộp yến sào - Bạn có nhu cầu thiết kế, sản xuất, in hộp đựng yến sào tại đà nẵng, bạn có nhu cầu tìm đơn vị in ấn, đơn vị sản xuất uy tín hay liên hệ ngay với chúng tôi hopyen.blogspot.com. Là một trong các đơn vị in ấn uy tín và lâu năm tại đà nẵng,  tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất hiện nay

Giao hàng miễn phí tại đà nẵng

Huyện Hòa Vang
Quận Hải Châu
Quận Cẩm Lệ
Quận Thanh Khê
Quận Liên Chiểu
Quận Ngũ Hành Sơn
Quận Sơn Trà

Hỗ trợ gửi hàng đi các tỉnh thành như

An Giang, Long Xuyên, Châu Đốc,Bà Rịa, Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Từ Sơn, Bến Tre , Bình Định, An Nhơn, Hoài Nhơn, Quy Nhơn, Bình Dương, Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên, Bến Cát, Bình Phước, Đồng Xoài, Bình Long, Phước Long, Bình Thuận, Phan Thiết, La Gi, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Buôn Mê Thuột, Buôn Hồ, Đắk Nông, Gia Nghĩa, Điện Biên , Điện Biên Phủ, Đồng Nai, Biên Hòa, Long Khánh, Đồng Tháp, Cao Lãnh, Sa Đéc,Hồng Ngự, Cai Lậy, Gia Lai, An Khê,PleiKu,Ayun Pa,Hà Giang,Hà Nam, Phủ Lý, Hà Tĩnh, Hồng Lĩnh, Hải Dương, Chí Linh, Hậu Giang, Vị Thanh, Ngã Bảy, Hòa Bình,Hưng Yên,Khánh Hòa,Nha Trang,Cam Ranh,Ninh Hòa,Kiên Giang,Rạch Giá,Hà Tiên,Kon Tum,Lai Châu,Lâm Đồng,Đà lạt,Bảo Lộc,Lạng Sơn, Lào Cai,Long An ,Tân An,Kiến Tường,Nghệ An,TP.Vinh,Cửa Lò,Hoàng Mai, Thái Hòa, Ninh Bình, Tam Điệp,Ninh Thuận,Phan Rang Tháp Chàm,Phú Thọ,Việt Trì,Quảng Bình, Đồng Hới,Ba Đồn,Quảng Nam,Hội An,Tam Kỳ,Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Hạ Long, Móng Cái, Uông Bí, Cẩm Phả,Quảng Yên,Quảng Trị,Đông Hà, Sóc Trăng, Vĩnh Châu, Ngã Năm, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Sông Công, Thanh Hóa,Bỉm Sơn, Sầm Sơn, Thừa Thiên Huế, TP.Huế, Tiền Giang, Mỹ Tho, Gò Công, Cai Lậy, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Bình Minh, Vĩnh Phúc, Vĩnh Yên,Phúc Yên,Yên Bái, Nghĩa Lộ, Phú Yên, Tuy Hòa, Sông Cầu, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP.HCM

Blog: https://hopyen.blogspot.com
Share:

Bài đăng phổ biến