Sản xuất túi giấy in túi giấy giá rẻ ‎tại đà nẵng

Sản xuất túi giấy in túi giấy giá rẻ ‎tại đà nẵng - Xưởng sản xuất túi giấy cao cấp, Túi giấy kraft, in túi giấy, in paper bag, in túi xách giấy, in túi bằng giấy tại đà nẵng

San-xuat-tui-giay-in-tui-giay-gia-re-‎tai-da-nang

Công ty sản xuất túi giấy giá rẻ tại đà nẵng

Công ty sản xuất túi giấy giá rẻ với quy trình sản xuất khép kín, máy móc … Có thể tái chế 100%: Đối với những loại giấy như giấy, giấy tái chế

Sản xuất túi giấy in offset

Túi giấy đối với Các công ty kinh doanh các sản phẩm cao cấp như nước hoa, mỹ phẩm, thời trang, điện thoại di động, bất động sản… Việc đựng sản phẩm của mình vào các túi nilon tuyền thống có thể làm giảm giá trị của sản phẩm.

tui-giay-in-tui-giay-gia-re-‎tai-da-nang


Với ưu điểm của in offset , design thỏa sức sáng tạo về hình ảnh và đường nét trên các loại túi giấy, mà không gây khó khăn trong việc tạo mẫu, ngoài ra việc cán màn lên túi giấy sẽ làm cho túi giấy có thời gian sử dụng lâu hơn, bền hơn thể hiện được sự chắc chắn và sang trọng, làm nổi bật giá trị, thương hiệu của sản phẩm của bạn đang bán và sản xuất.

Túi, túi giấy là vật phẩm được sử dụng rất phổ biến trong các giao dịch mua bán, giao tiếp.  Về phần thiết kế túi giấy có thể được thiết kế tạo mẫu tùy thuộc vào tính chất và đặc điểm của từng ngành nghề, do dễ tạo mẫu nên túi giấy có thể cách điệu theo nhiều hình thức khác nhau. 

Sản xuất hộp giấy in offset trên các chất liệu giấy như: Ivory, Duplex với các định lượng giấy theo yêu cầu

san-xuat-tui-giay-kraft-tai-da-nang


Công nghệ sản xuất túi giấy: In Offset nhiều màu, chất lượng cao, thể hiện hình ảnh sản phẩm đẹp, rõ nét. Tráng màng BOPP, UV, bế tự động, năng suất cao.

Túi giấy in offset  là sản phẩm thế mạnh của chúng tôi hiện được dùng phổ biến trong các công ty sản xuất, thời trang, đóng gói bánh kẹo,  thực phẩm, hàng điện tử, công nghiệp, dược phẩm, siêu thị,.. các nhà máy chế biến phục vụ cho hoạt động xuất khẩu.

Sản xuất túi giấy Kraft, giấy carton,.. có thể kết hợp in offset tăng sự sang trọng cho túi. nhưng với chất liệu giấy này thường triết kiệm chi phí hơn.

Túi giấy Kraft là lựa chọn tối ưu nhất dựa trên màu vàng nâu của giấy thì chúng ta chỉ cần in thêm 1- 2 màu để làm nổi bật lên hình ảnh mà chúng ta muốn giới thiệu đến khách hàng của chúng ta. Bề mặt giấy Kraft hơi sẵn sẽ là một sự khác biệt lớn so với các lại giấy được cán màng. Kèm theo dây quai làm bằng dây thừng hoặc dây bố cùng màu sẽ làm cho chiếc túi của ta trong độc đáo hơn nhiều.

in-tui-giay-kraft-gia-re-‎tai-da-nang


Với giấy Kraft & Carton có độ dai cao với một số loại túi giấy chuyên dùng để đựng thực phẩm nên rất phù hợp cho việc in ấn bao bì túi giấy để đựng thực phẩm. Hiện tại công ty đang là một trong các nhà sản xuất bao bì túi giấy đạt chứng nhận an toàn thực phẩm . công ty chúng tôi rất quan trọng trong khâu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

In túi giấy giá rẻ tại đà nẵng

In túi giấy cũng được các doanh nghiệp quan tâm nhiều hơn, nhất là các doanh nghiệp, các shop kinh doanh sản phẩm. Túi giấy hiện nay vẫn chưa chiếm được thị phần so với túi nilon bởi giá thành khá cao, mặc dù công dụng và tính thẩm mỹ và tính truyền thông hơn hẳn túi nilon nhưng không mấy doanh nghiệp đầu tư in túi giấy để sử dụng rộng rãi

Tuy nhiên, túi giây hiện nay cũng có rất nhiều chất liệu giấy khác nhau mà giá thành cũng không cao hơn nhiều so với túi nilon. Công ty chúng tôi đang cung cấp, in túi giấy cho một số shop sử dụng loại giấy karap, xi măng giá thành thấp mà vẫn sang trọng.

In túi phổ biến nhất mà khách hàng đang thiết kế và in ở xưởng chúng tôi là các loại túi giấy couches, giấy Duplex, giấy Ivory hoặc Bistol với định lượng từ 200gsm đến 300gsm. Đặc điểm của in túi loại này sẽ đẹp và có thể gia công cầu kỳ tạo sự sang trọng hơn.

Ép kim và bế nổi Logo, tên cty hay phun UV định hình lên sản phẩm là một cách gây ấn tượng mạnh và làm tăng giá trị cũng như sự sang trọng và đồng thơi thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp.
Chúng tôi còn in túi giấy với nhiều quy cách, định lượng và loại giấy khác nhau, để được tư vấn báo giá  cụ thể theo yêu cầu của bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Quy cách của in túi giấy Duplex, couches, Ivory, bistol như sau

+ Sau khi in có thể cán bóng hoặc cán mờ sản phẩm
+ Quai dù hoặc quai vải, ore đồng hoặc nhôm phẩm
+ Kích thước dài, rộng, cao của túi
+ Loại giấy: Couches, Duplex, Ivory, Bistol (định lượng từ 200gsm-300gsm)
+ Số màu in
+ Quy cách gia công (cán mờ hoặc bóng)
+ Số lượng cần in
Các nhóm ngành đã và đang in túi tại xưởng chúng tôi gồm:
– In túi cho hệ thống các shop bán hàng thời trang, mỹ phẩm
– In túi cho các nhà hàng, khách sạn
In tui cho các đơn vị, doanh nghiệp
– In túi đựng quà tặng trong lễ hộp, sự kiện, hội họp.

CAM KẾT

1. Chất lượng bao bì hàng đầu.
Đảm bảo cho Quý khách hàng chất lượng túi  giấy  thành phẩm tốt nhất, đúng mẫu mã, đúng yêu cầu.

2. Giao hàng đúng hẹn. Thấu hiểu được việc lên kế hoạch sản xuất, xuất hàng hóa là rất quan trọng đối với Quý Khách Hàng; nếu một khâu nào đó bị tắc nghẽn, cũng như thiếu bao bì túi giấy thì cả một hệ thống bị ảnh hưởng. Do đó chúng tôi luôn chú trọng về kế hoạch sản xuất, tập trung nguyên liệu, bố trí nhân sự… để đảm bảo giao hàng cho Quý Khách Hàng đúng hẹn.

3. Giá cả cạnh tranh
Với dây chuyền hiện đại, kinh nghiệm quản lý và đội ngủ tâm huyết. Chúng tôi CAM KẾT cung cấp sản phẩm túi giấy có giá cạnh tranh nhất thị trường.

4. Không phân biệt bạn hàng
Chúng tôi lấy cám kích khi Quý Khách Hàng đến với sản phẩm bao bì túi giấy của chúng tôi. Chúng tôi không phân biệt đơn hàng Lớn – Nhỏ, mọi đơn hàng chúng tôi đều đáp ứng.

5. Hỗ trợ thiết kế – Tư vấn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành bao bì, chúng tôi sẻ hổ trợ cho Quý Khách Hàng về thiết kế túi giấy, in ấn, chọn những mẫu túi phù hợp để giảm giá thành mà chất lượng không bị ảnh hưởng.

Hộp yến sào - Bạn có nhu cầu thiết kế, sản xuất, in hộp đựng yến sào tại đà nẵng, bạn có nhu cầu tìm đơn vị in ấn, đơn vị sản xuất uy tín hay liên hệ ngay với chúng tôi hopyen.blogspot.com. Là một trong các đơn vị in ấn uy tín và lâu năm tại đà nẵng,  tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất hiện nay

Giao hàng miễn phí tại đà nẵng

Huyện Hòa Vang
Quận Hải Châu
Quận Cẩm Lệ
Quận Thanh Khê
Quận Liên Chiểu
Quận Ngũ Hành Sơn
Quận Sơn Trà

Hỗ trợ gửi hàng đi các tỉnh thành như

An Giang, Long Xuyên, Châu Đốc,Bà Rịa, Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Từ Sơn, Bến Tre , Bình Định, An Nhơn, Hoài Nhơn, Quy Nhơn, Bình Dương, Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên, Bến Cát, Bình Phước, Đồng Xoài, Bình Long, Phước Long, Bình Thuận, Phan Thiết, La Gi, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Buôn Mê Thuột, Buôn Hồ, Đắk Nông, Gia Nghĩa, Điện Biên , Điện Biên Phủ, Đồng Nai, Biên Hòa, Long Khánh, Đồng Tháp, Cao Lãnh, Sa Đéc,Hồng Ngự, Cai Lậy, Gia Lai, An Khê,PleiKu,Ayun Pa,Hà Giang,Hà Nam, Phủ Lý, Hà Tĩnh, Hồng Lĩnh, Hải Dương, Chí Linh, Hậu Giang, Vị Thanh, Ngã Bảy, Hòa Bình,Hưng Yên,Khánh Hòa,Nha Trang,Cam Ranh,Ninh Hòa,Kiên Giang,Rạch Giá,Hà Tiên,Kon Tum,Lai Châu,Lâm Đồng,Đà lạt,Bảo Lộc,Lạng Sơn, Lào Cai,Long An ,Tân An,Kiến Tường,Nghệ An,TP.Vinh,Cửa Lò,Hoàng Mai, Thái Hòa, Ninh Bình, Tam Điệp,Ninh Thuận,Phan Rang Tháp Chàm,Phú Thọ,Việt Trì,Quảng Bình, Đồng Hới,Ba Đồn,Quảng Nam,Hội An,Tam Kỳ,Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Hạ Long, Móng Cái, Uông Bí, Cẩm Phả,Quảng Yên,Quảng Trị,Đông Hà, Sóc Trăng, Vĩnh Châu, Ngã Năm, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Sông Công, Thanh Hóa,Bỉm Sơn, Sầm Sơn, Thừa Thiên Huế, TP.Huế, Tiền Giang, Mỹ Tho, Gò Công, Cai Lậy, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Bình Minh, Vĩnh Phúc, Vĩnh Yên,Phúc Yên,Yên Bái, Nghĩa Lộ, Phú Yên, Tuy Hòa, Sông Cầu, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP.HCM

Blog: https://hopyen.blogspot.com
Share:

Bài đăng phổ biến