Sản xuất hộp quà tặng giá rẻ tại đà nẵng

Xưởng sản xuất hộp quà tặng giá rẻ, hộp đựng quà tặng cao cấp tại đà nẵng - chuyên làm những hộp quà tặng đẹp như hộp quà tặng người yêu, hộp quà giấy, hộp quà nhỏ...


Hộp cao cấp, hộp quà tặng, Hộp cứng

Đối tượng cần sử dụng dịch vụ in hộp cao cấp là những ai?. Đó là những doanh nghiệp muốn phân phối ra thị trường một mặt hàng thuộc phân khúc cao cấp, hoặc chỉ đơn giản muốn đưa sản phẩm hiện tại lên một tầm cao mới. 

Bao bọc sản phẩm của bạn trong một chiếc hộp được làm tỉ mỉ và phong cách, cùng với chất liệu tốt nhất sẽ khiến khách hàng cảm thấy mình là một người đang sử dụng sản phẩm cao cấp nhất.

Nhu cầu làm hộp quà biếu tặng tại các công ty, tập đoàn lớn cũng cần sử dụng tới dịch vụ in hộp cao cấp. Bản thân những sản phẩm là quà biếu tặng mang trong mình trách nhiệm lớn lao, có thể là bày tỏ sự biết ơn tới các khách hàng thân thiết, tri ân đội ngũ nhân viên cống hiến hay thậm chí là tang cường mối quan hệ với đối tác. 

Đừng để sự qua loa cẩu thả trên mỗi món quà của Doanh nghiệp mình làm mất đi hình ảnh mà bạn đã dày công gây dựng. Hãy sử dụng các hộp in cao cấp nhất để thay bạn gửi lời tri ân tới mọi người.

Hộp giấy cao cấp khác với hộp giấy thường thế nào ? 

Hộp cao cấp hay hộp cứng cao cấp sử dụng giấy carton lạnh cứng cáp tạo cho người sử dụng cảm giác chắc chắn, bền vững khó bị tác động bởi ngoại lực xung quanh. Yêu cầu cơ bản: Carton lạnh có đường phay chuẩn, chính xác 

Giấy bồi bên ngoài Carton lạnh

- Giấy C được in lên để bồi lên carton lạnh, ưu điểm khi bồi giấy C là giá thành của giấy sẽ rẻ hơn nhưng sẽ mất thêm chi phí để In. Với số lượng hộp lớn sẽ giảm được nhiều chi phí này. Hộp đẹp hay không phụ thuộc vào rất nhiều vào thiết kế. 

- Giấy si sần, mỹ thuật: Ưu điểm của 2 loại giấy này rất đẹp đặc biệt là giấy mỹ thuật, có loại giấy ánh lên làm tăng độ sang trọng của hộp. Giấy này giá thành cao nên chỉ sử dụng cho sản phẩm cực kỳ cao cấp và sang trọng. Thông thường giấy này sẽ không in chỉ làm kỹ thuật như ép nhũ, UV

Điều đặc biệt nhất là hộp cao cấp được thực hiện bởi các công nhân lành nghề mang đến độ chính xác cao của chiếc hộp. Nếu in hộp giấy thường phụ thuộc phần lớn vào in ấn thì hộp cao cấp lại đo kỹ thuật của người thực hiện là chủ yếu. 

Sau đây là các hộp mẫu cơ bản, ngoài ra chúng tôi cũng làm theo mọi yêu cầu của Quý khách hàng: 

Hộp cao cấp dạng kéo sẽ có một dải ruy băng nhỏ để phục vụ cho việc kéo ra kéo vào một cách dễ dàng. Nhãn hàng Luis vuitton hay sử dụng loại hộp này. 


Hộp cao cấp âm dương: Hộp gồm 2 mảnh ghép vào nhau gồm nắp và phần thân. Phần nắp thường được in logo công ty lên trên nền trắng. Để làm thêm sự sang trọng thường sẽ cán lên trên lớp giấy si, sần sau đó ép nhũ vàng, ép nhũ bạc, hoặc thúc nổi.. lên trên bề mặt. 

Với công nghệ in ấn cao cấp và bàn tay có tâm của các nhân viên Xưởng in 2T sẽ không làm bạn phải thất vọng.

IN HỘP QUÀ TẶNG CAO CẤP TẠI ĐÀ NẴNG

In hộp quà tặng cao cấp hay in hộp quà tặng giá rẻ là những từ khóa được nhiều người tìm kiếm đến trang in ấn của chúng tôi để nhận làm hộp quà tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay đối tác làm ăn. In hộp quà tặng cao cấp rất hoàn hảo cho bất kỳ sự kiện, quà tặng đám cưới hoặc để đóng gói dưới bất kỳ hình thức nào.

Gia công in hộp quà tặng cao cấp

- Theo yêu cầu khách hàng về kích thước sản phẩm mà có những kích cỡ hộp sao cho phù hợp.
- Bìa in hộp quà tặng cao cấp in theo công nghệ in Offset 4 màu, có thể dùng giấy lót hoặc giấy bồi làm bìa hộp quà tặng.
- Giấy liệu giấy in hộp quà tặng cao cấp có thể dùng giấy Couche hoặc giấy mỹ phẩm sang trọng có định lượng 1200 – 1699 gsm.
- Bồi giấy bìa và giấy lót bên trong với giấy Carton.
- Tuỳ theo yêu cầu khách hàng, mà có thể ép kim, bế nổi hoặc phủ UV (một phần hoặc toàn phần).
- Tiến hành cán và tạo dáng hộp theo mẫu thiết kế (hình chữ nhật hay hình vuông hay hình tròn).
- Mặt ngoài hộp quà tặng được cán màng mờ hoặc màng bóng tuỳ theo yêu cầu khách hàng.
- Nắp in hộp quà tặng được gắn nam châm tạo sự bám dính giữa nắp hộp và thân hộp.
- Đóng gói và giao hàng tận nơi.

Công ty sản xuất hộp giấy, hộp quà, hộp rượu sang trọng

Công ty WINDOW MEDIA chuyên sản xuất hộp giấy, hôp rượu, hộp bánh, hôp đựng quà cao cấp cho các doanh nghiêp trong và ngoài nước đặc biệt là các hệ thống siêu thị, shops, cửa hàng.


Hộp giấy không những có tác dụng làm tăng thêm vẻ thẩm mỹ, giá trị của món quà tặng mà còn có tính chất quảng cáo thương hiệu hết sức hữu hiệu. Món quà được tặng thường phải đi kèm với hộp giấy đựng, tuỳ theo chất lượng, khối lượng mà làm và in hộp giấy đựng phù hợp.

Hộp quà tết hoàn hảo là hộp quà chứa đựng tình cảm và sự quan tâm sâu sắc của người tặng quà với người nhận quà. Với những lựa chọn tinh tế, đầu tư thời gian cho việc lựa chọn những sản phẩm. Vậy làm sao để có những hộp quà tết sang trọng đầy ý nghĩa được gửi tới tay những người thân yêu của bạn.

Năm mới mọi người đều mong muốn những điều may mắn tốt đẹp đến với mình, một hộp quà tết mang được ý nghĩa đó tới tay người nhận họ sẽ cảm thấy mình được quan tâm, để lại ấn tượng tốt đẹp nhất trong lòng người nhận. Hộp quà tết này phù hợp với việc tặng đối tác kinh doanh làm ăn, một sự khẳng định thắt chặt tinh thần hợp tác dài lâu.

Hộp yến sào - Bạn có nhu cầu thiết kế, sản xuất, in hộp đựng yến sào tại đà nẵng, bạn có nhu cầu tìm đơn vị in ấn, đơn vị sản xuất uy tín hay liên hệ ngay với chúng tôi hopyen.blogspot.com. Là một trong các đơn vị in ấn uy tín và lâu năm tại đà nẵng, WINDOW MEDIA tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất hiện nay

Giao hàng miễn phí tại đà nẵng

Huyện Hòa Vang
Quận Hải Châu
Quận Cẩm Lệ
Quận Thanh Khê
Quận Liên Chiểu
Quận Ngũ Hành Sơn
Quận Sơn Trà

Hỗ trợ gửi hàng đi các tỉnh thành như

An Giang, Long Xuyên, Châu Đốc,Bà Rịa, Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Từ Sơn, Bến Tre , Bình Định, An Nhơn, Hoài Nhơn, Quy Nhơn, Bình Dương, Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên, Bến Cát, Bình Phước, Đồng Xoài, Bình Long, Phước Long, Bình Thuận, Phan Thiết, La Gi, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Buôn Mê Thuột, Buôn Hồ, Đắk Nông, Gia Nghĩa, Điện Biên , Điện Biên Phủ, Đồng Nai, Biên Hòa, Long Khánh, Đồng Tháp, Cao Lãnh, Sa Đéc,Hồng Ngự, Cai Lậy, Gia Lai, An Khê,PleiKu,Ayun Pa,Hà Giang,Hà Nam, Phủ Lý, Hà Tĩnh, Hồng Lĩnh, Hải Dương, Chí Linh, Hậu Giang, Vị Thanh, Ngã Bảy, Hòa Bình,Hưng Yên,Khánh Hòa,Nha Trang,Cam Ranh,Ninh Hòa,Kiên Giang,Rạch Giá,Hà Tiên,Kon Tum,Lai Châu,Lâm Đồng,Đà lạt,Bảo Lộc,Lạng Sơn, Lào Cai,Long An ,Tân An,Kiến Tường,Nghệ An,TP.Vinh,Cửa Lò,Hoàng Mai, Thái Hòa, Ninh Bình, Tam Điệp,Ninh Thuận,Phan Rang Tháp Chàm,Phú Thọ,Việt Trì,Quảng Bình, Đồng Hới,Ba Đồn,Quảng Nam,Hội An,Tam Kỳ,Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Hạ Long, Móng Cái, Uông Bí, Cẩm Phả,Quảng Yên,Quảng Trị,Đông Hà, Sóc Trăng, Vĩnh Châu, Ngã Năm, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Sông Công, Thanh Hóa,Bỉm Sơn, Sầm Sơn, Thừa Thiên Huế, TP.Huế, Tiền Giang, Mỹ Tho, Gò Công, Cai Lậy, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Bình Minh, Vĩnh Phúc, Vĩnh Yên,Phúc Yên,Yên Bái, Nghĩa Lộ, Phú Yên, Tuy Hòa, Sông Cầu, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP.HCM
Share:

Bài đăng phổ biến