Sản xuất túi vải không dệt giá rẻ tại đà nẵng

Cơ sở sản xuất túi vải không dệt có sẵn, túi vải không dệt in logo, túi vải không dệt dây rút, túi vải không dệt ép nhiệt giá rẻ tại đà nẵng. Liên hệ để nhận báo giá túi vải không dệt

San-xuat-tui-vai-khong-det-tai-da-nang

Túi vải không dệt là sản phẩm rất thân thiệt với môi trường và hữu ích trong cuộc sống hiện tại. Vì vậy càng ngày càng có nhiều người sử dụng túi vải không dệt thay cho túi nilon. Hiện nay có rất nhiều cơ sở may túi vải không dệt để phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của con người. 

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, các địa chỉ may túi vải không dệt đã sản xuất ra rất nhiều túi vải không dệt với mẫu mã, kiểu dáng đa dạng để phù hợp với từng nhu cầu sử dụng khác nhau. Túi vải không dệt thân thiện với môi trường lại an toàn, không gây dị ứng và giá thành không quá cao. 

Tú vải không dệt là gì? 

Vải không dệt là gì? Chắc hẳn rất ít người biết về chất liệu này. Tuy nhiên, tôi cam kết với các bạn, hầu hết mọi người ai cũng sử dụng sản phẩm làm từ vải không dệt thông qua những sản phẩm như là túi xách quà tặng, những khẩu trang y tế, túi đựng giầy, túi hút ẩm, túi gói quà, gói hoa,...

in-tui-vai-khong-det-tai-da-nang


Nếu như chúng ta sử dụng vải không dệt mà không biết vải không dệt là gì thì hẳn là không được hay cho lắm nhỉ? Chính vì lý do này, hôm nay tôi sẽ cung cấp một số thông tin về loại vải đặc biệt này nhé!

Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng vải không dệt ngày càng phát triển. Sản phẩm từ vải không dệt rất đa dạng và phong phú.

Vậy Vải không dệt là gì ? Vải không dệt được sản xuất như thế nào? Vải không dệt có đặc tính gì và ứng dụng ra sao ? Chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin để các bạn có cái nhìn rõ hơn về vải không dệt, thêm vào đó chúng tôi sẽ cung cấp các gợi ý về nguồn gốc, so sánh và làm sao sản phẩm đến tay khách hàng. Và cuối cùng người dùng sẽ có lựa chọn riêng phù hợp với nhu cầu của mình thông qua các thông tin thú vị dưới đâ

Vải không dệt là gì ?

Vải không dệt hiểu theo nghĩa đen có thể đơn thuần là vải mà không được dệt bằng những sợi ngang & dọc giống như vải bình thường từ xưa đến nay chúng ta vẫn đang sản xuất để phục vụ cho may mặc, thời trang phục vụ cho cuộc sống hàng ngày.

Vai-khong-det-la-gi


Vải không dệt là loại vải được tạo thành từ hạt nhựa Polypropylene ( PP) nung nóng ở nhiệt độ cao và thông qua một quy trình sản xuất khép kín.Quy trình đó được hiểu nôm na như sau :

- Hạt nhựa PP được đưa vào bồn và nung nóng ở nhiệt độ cao, sau đó được đùn qua một hệ thống lưới có các lỗ nhỏ li ti để thành dạng sợi. Tiếp theo dạng sợi này sẽ được được cán nhiệt trên khuôn thành vải phẳng.
- Sau khi vải được cán phẳng thì vải này được chạy qua một khuôn có các ô hình vuông nhỏ để tạo nên những tấm vải không dệt. Cuối cùng những tấm vải không dệt được cuộn tròn để cho ra những cuộn vải thành phẩm.
- Vải không dệt được đo lường thông qua GSM hay nói cách khác là số gam trên một mét vuông vải. GSM bao gồm trọng lượng và mật độ của vật liệu polypropylen. GSM càng cao thì mật độ và độ chắc chắn, độ bền theo thời gian của vật liệu càng cao.

Đặc tính của vải không dệt

Sản phẩm vải không dệt được làm từ nguyên liệu PP (polypropylene) nguyên chất, không chứa các chất độc hại, có tính thẩm mỹ cao, có thể giặt rửa, sử dụng được nhiều lần. Vải không dệt được lấy làm nguyên liệu chế tác nhiều sản phẩm có tính ứng dụng cao, phổ biến rộng rãi trong cuộc sống

San-xuat-tui-vai-khong-det-gia-re-tai-da-nang


Cung ứng túi vải không dệt tại Đà Nẵng - Miễn phí thiết kế mẫu, có hàng nhanh

 cung ứng túi vải không dệt giá rẻ, chất lượng tại Đà nẵng và toàn quốc. Miễn phí thiết kế mẫu. Tư vấn nhiệt tình và có hàng nhanh. Với ưu điểm là Thân thiện với môi trường, dễ dàng phân hủy sau thời gian ngắn không sử dụng, gọn  nhẹ, hợp xu hứơng, TÚI VẢI KHÔNG DỆT ngày càng trở nên phổ biến hơn trên thị trường và được nhiều doanh nghiệp, cá nhân ứng dụng.

XƯỞNG IN TÚI VẢI KHÔNG DỆT TẠI ĐÀ NẴNG

 là xưởng chuyên in túi vải không dệt ở đà nẵng, Với năng lực sản xuất in túi số lượng lớn, thời gian nhanh, mẫu mã đẹp uy tín chất lượng cùng dịch vụ chuyên nghiệp.

Chúng tôi hiếu được tầm quan trọng của việc đưa thương hiệu doanh nghiệp lên trên bao bì túi vải không dệt để giúp doanh nghiệp quảng bá rộng rãi.

Chúng tôi luôn mong muốn khách hàng hài lòng, sản phẩm mang lại hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong in ấn bao bì đặc biệt là in túi vải không dệt ở đà nẵng.

XUONG-IN-TUI-VAI-KHONG-DET-TAI-DA-NẴNG


Xưởng sản xuất túi vải ko dệt với nhiều máy móc in hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ. Với nguồn nguyên liệu ổn định, chất lượng cùng kỹ thuật in tiên tiến, đáp ứng được hầu hết các nhu cầu đặt in túi với số lượng nhiều hay ít của Khách hàng.

Chúng tôi tin tưởng mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt với mức giá thành tiết kiệm.

Dịch vụ in chuyên nghiệp với nhiều sản phẩm như: in hộp giấy, bao bì túi giấy, vỏ thùng carton, tem nhãn mác decal, catalogue giới thiệu sản phẩm, tờ rơi, in phong bì công ty…

TẠI SAO NÊN IN TÚI VẢI KHÔNG DỆT?

Túi vải không dệt là một trong những sản phẩm bao bì mới nhưng khá phổ biến hiện nay, đặc biệt là đối với các ngành nghề bán lẻ bởi chi phí sản xuất từ nguyên liệu tái chế nên có giá rẻ.

Tuy nhiên, các loại túi vải ko dệt cũng còn để làm bao bì đựng các mặt hàng cao cấp, quà tặng vì có độ bền đẹp và có thể được sử dụng nhiều lần.

in-tui-vai-khong-det-gia-re-tai-da-nang


Ưu điểm: Túi Vải không dệt cũng có giá trị quảng bá thương hiệu và thân thiện với môi trường hơn nhiều so với các loại túi nilon, túi nhựa,…Chúng thể hiện được thông điệp “quan tâm đến môi trường sống xung quanh” nên được rất nhiều công ty, doanh nghiệp đặt in.

Một mẫu túi vải không dệt luôn có thiết kế hiện đại, đơn giản không cầu kì họa tiết và thường được in màu xanh lá cây. Chúng đang dần trở thành xu hướng bao bì mới vì có giá thành sản xuất rẻ và dễ phân hủy, được các hiệp hội bảo vệ môi trường khuyên dùng.

Ứng dụng: Các loại khăn lau ướt, khăn lạnh, tã lót, giày dép dùng một lần làm từ vải không dệt
– Dùng vải không dệt để làm rèm, khăn trải bàn, khẩu trang, bao bì, mặt nạ trong Y tế
– Dùng làm màng lọc trong chế biến thực phẩm. khoáng sản, dược phẩm, túi lọc trà, cà phê…
– Vải không dệt còn dùng để phục vụ trong đời sống sinh hoạt như: ba lô, túi xách, làm túi thời trang, túi siêu thị..

Sử dụng túi giấy, túi vải không dệt là một trong những cách đưa doanh nghiệp của bạn đi đầu xu hướng hiện đại vì môi trường tại Việt Nam.

ĐỊA CHỈ IN TÚI VẢI KHÔNG DỆT

Chúng tôi luôn tin rằng, những mẫu túi vải không dệt đẹp đáng được đầu tư để tôn vinh những sản phẩm của doanh nghiệp. Chúng nâng tầm giá trị sản phẩm và tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người nhìn.

Đến với chúng tôi, bạn có thể nhận được nhiều lợi ích từ chúng tôi như:

– Khách hàng được duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa ưng ý trước khi đặt 
– Trong quá trình sản xuất tại xưởng in, Công ty luôn nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn.
MIẾN PHÍ 100% và làm lại các sản phẩm túi vải không dệt chất lượng kém trong khi sản xuất.
– Tiết kiệm hơn với dịch vụ: tư vấn – in ấn – thiết kế – giao nhận – tại cùng một địa chỉ.

Thay thế túi Nilon sang sử dụng túi vải không dệt?

  +  Túi vải không dệt là sản phẩm bảo vệ môi trường  bởi Chất liệu vải không dệt dễ dàng bị phân hủy nhanh sau thời gian không sử dụng và bỏ đi.

  +  Túi vải không dệt có tính chất kháng cháy, kháng nước, kháng tia cực tím, co giãn tốt và có độ bền cao.

  +  Túi vải không dệt không chứa các chất độc hại, là sản phẩm thay thế các loại túi xốp,túi giấy,túi nylon.

  +  Túi vải không dệt có tính thẩm mỹ cao, có thể giặt rửa, sử dụng được nhiều lần,…là phát minh vĩ đại góp phần cho xã hội giảm thiểu nguy cơ rác nylon.

  +  Túi vải không dệt là sản phẩm làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại, thoáng khí, bền chắc, có thể sử dụng được nhiều lần, đang rất được ưa chuộng trong ngành bao bì, đóng gói.

Hộp yến sào - Bạn có nhu cầu thiết kế, sản xuất, in hộp đựng yến sào tại đà nẵng, bạn có nhu cầu tìm đơn vị in ấn, đơn vị sản xuất uy tín hay liên hệ ngay với chúng tôi hopyen.blogspot.com. Là một trong các đơn vị in ấn uy tín và lâu năm tại đà nẵng,  tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất hiện nay

Giao hàng miễn phí tại đà nẵng

Huyện Hòa Vang
Quận Hải Châu
Quận Cẩm Lệ
Quận Thanh Khê
Quận Liên Chiểu
Quận Ngũ Hành Sơn
Quận Sơn Trà

Hỗ trợ gửi hàng đi các tỉnh thành như

An Giang, Long Xuyên, Châu Đốc,Bà Rịa, Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Từ Sơn, Bến Tre , Bình Định, An Nhơn, Hoài Nhơn, Quy Nhơn, Bình Dương, Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên, Bến Cát, Bình Phước, Đồng Xoài, Bình Long, Phước Long, Bình Thuận, Phan Thiết, La Gi, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Buôn Mê Thuột, Buôn Hồ, Đắk Nông, Gia Nghĩa, Điện Biên , Điện Biên Phủ, Đồng Nai, Biên Hòa, Long Khánh, Đồng Tháp, Cao Lãnh, Sa Đéc,Hồng Ngự, Cai Lậy, Gia Lai, An Khê,PleiKu,Ayun Pa,Hà Giang,Hà Nam, Phủ Lý, Hà Tĩnh, Hồng Lĩnh, Hải Dương, Chí Linh, Hậu Giang, Vị Thanh, Ngã Bảy, Hòa Bình,Hưng Yên,Khánh Hòa,Nha Trang,Cam Ranh,Ninh Hòa,Kiên Giang,Rạch Giá,Hà Tiên,Kon Tum,Lai Châu,Lâm Đồng,Đà lạt,Bảo Lộc,Lạng Sơn, Lào Cai,Long An ,Tân An,Kiến Tường,Nghệ An,TP.Vinh,Cửa Lò,Hoàng Mai, Thái Hòa, Ninh Bình, Tam Điệp,Ninh Thuận,Phan Rang Tháp Chàm,Phú Thọ,Việt Trì,Quảng Bình, Đồng Hới,Ba Đồn,Quảng Nam,Hội An,Tam Kỳ,Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Hạ Long, Móng Cái, Uông Bí, Cẩm Phả,Quảng Yên,Quảng Trị,Đông Hà, Sóc Trăng, Vĩnh Châu, Ngã Năm, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Sông Công, Thanh Hóa,Bỉm Sơn, Sầm Sơn, Thừa Thiên Huế, TP.Huế, Tiền Giang, Mỹ Tho, Gò Công, Cai Lậy, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Bình Minh, Vĩnh Phúc, Vĩnh Yên,Phúc Yên,Yên Bái, Nghĩa Lộ, Phú Yên, Tuy Hòa, Sông Cầu, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP.HCM

Blog: https://hopyen.blogspot.com
Share:

Bài đăng phổ biến