Sản xuất hộp đựng bánh trung thu giá rẻ tại đà nẵng

Sản xuất hộp đựng bánh trung thu giá rẻ tại đà nẵng với hơn 100 mẫu thiết kế hộp bánh trung thu độc đào và sang trọng - LH để được tư vấn và báo giá in hộp bánh trung thu 

San-xuat-hop-dung-banh-trung-thu-gia-re-tai-da-nang

Vai trò của hộp giấy đựng bánh trung thu

Đối với người dùng

Tết trung thu là một nét đẹp truyền thống, có ý nghĩa rất đối với dân tộc ta và phong tục tặng bánh trung thu cũng là phần không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đây là dịp những người thân thể hiện được tình yêu thương, sự biết ơn, quan tâm, chăm sóc cũng như thể hiện tình bằng hữu đối với ông bà, cha mẹ, bạn bè và những người thân yêu của mình. 

Ngoài ra, các loại bánh cũng là món quà được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tặng cho các khách hàng, đối tác hay nhân viên của mình trong mỗi dịp trung thu để thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, đóng góp của họ đối với doanh nghiệp trong thời gian qua.

hop-dung-banh-trung-thu-gia-re-tai-da-nang


Sử dụng mẫu in hộp giấy bánh trung thu giá rẻ với đầy đủ các thông tin về sản phẩm, nhà sản xuất chính là lời khẳng định về chất lượng khiến người dùng có thể an tâm hơn khi sử dụng. Ngoài ra, in hộp bánh trung thu cũng chính là loại bao bì khiến những chiếc bánh thơm ngon, quyến rũ giữ được hương vị như lúc mới được sản xuất và tránh khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Đối với nhà sản xuất bánh

Với ý nghĩa thiết thực của mỗi chiếc bánh trung thu và tình hình cạnh tranh gay gắt của thị trường bánh trung thu đòi hỏi các nhà sản xuất không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn phải liên tục đổi mới, cập nhật hình ảnh thương hiệu của mình để gây thu hút với khách hàng. Bên cạnh sử dụng với mục đích chứa đựng sản phẩm, in hộp giấy bánh trung thu còn có tác dụng rất lớn trong việc xây dựng, quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả.

Nếu để ý một chút, chúng ta có thể nhận thấy các doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu vẫn lấy mẫu mã hộp giấy bên ngoài để làm tiêu chí cạnh tranh hàng đầu. Dĩ nhiên nếu có hai thương hiệu bánh có cùng chất lượng nhưng một thương hiệu có sự đầu tư kỹ lưỡng trong việc in hộp giấy thực phẩm chất lượng để đựng bánh chắc chắn sẽ được khách hàng ưa thích và tin tưởng lựa chọn. 

lam-hop-dung-banh-trung-thu-gia-re-tai-da-nang


Cũng chính vì vậy mà mỗi năm các thương hiệu bánh lớn đều cho ra đời những mẫu in hộp giấy đựng bánh trung thu mới, tất cả đều có sự đầu tư kỹ lưỡng, đảm bảo về sự sang trọng và ấn tượng với khách hàng.

Lựa chọn mẫu hộp bánh trung thu đẹp cũng chính là cách giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư vào bao bì lại đóng góp rất nhiều trong nhiệm vụ bảo vệ môi trường chung của toàn cầu.

Các bước in hộp giấy bánh trung thu

Sau khi đánh giá được giá trị sản phẩm, thị hiếu khách hàng, chi phí đầu tư cho bao bì, các nhà sản xuất bánh sẽ bắt đầu vào việc thiết kế và in hộp giấy bánh trung thu theo các bước sau đây:

Thiết kế: Tùy thuộc vào nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn các loại hộp với những mẫu mã, hình ảnh và thông tin trên bao bì phù hợp. Tuy nhiên, cần đảm bảo được tính đơn giản, chân thực

 Hình thức nắp và khay: Có thể lựa chọn các loại hộp có kiểu nắp âm dương hoặc nắp liền có nam châm, khóa gài.

 Chất liệu mặt trong và ngoài: Hầu hết các loại in hộp giấy đựng bánh trung thu cao cấp đều được làm từ chất liệu giấy bồi carton để chịu được lực, giúp cho việc bảo quản bánh được tốt hơn, một số loại hộp có mặt trong được làm từ phi lụa, nhung mỏng hay giấy Couche. Mặt ngoài của hộp thường sử dụng chất liệu giấy Couche do có định lượng thấp, bắt màu tốt, dễ bồi và thể hiện được hình ảnh thiết kế chân thực, sinh động..

Gia công: Đa phần các nhà sản xuất đều chọn các phương pháp ép kim, ép nhũ, phun UV, cán gân, dập nổi 3D, ghép màng Metalized, khắc lazer tạo hoa văn hay dùng giấy bóng kiếng, cán màng bóng, cán màng mờ để khiến mẫu in hộp giấy quận tân phú thêm phần sang trọng, đẹp mắt hơn .

In Vỏ Hộp Bánh Trung Thu Có Sẵn

Chúng tôi nhận thiết kế, in vỏ hộp, gia công hoàn thiện sản phẩm in hộp bánh trung thu cao cấp, in túi giấy đựng hộp bánh trung thu cao cấp. In hộp bánh trung thu giá rẻ tại đà nẵng, vỏ hộp giấy, hộp carton đựng bánh trung thu với giá tốt. tư vấn hỗ trợ thiết kế vỏ hộp bánh trung thu. Làm thử mẫu theo yêu cầu tại xưởng sản xuất in hộp bánh trung thu tại đà nẵng trực tiếp, máy móc đồng bộ.

In Hộp Bánh Trung Thu Giá Rẻ Tại Đà Nẵng – In Lấy Ngay – Miễn Phí Thiết Kế

Chiếc bánh trung thu được đựng trong chiếc in hộp bánh trung thu giá rẻ tại đà nẵng sang trọng, lịch thiệp và đẹp mắt. Sẽ tạo nên ấn tượng tốt đẹp cho người nhận ngay từ lần nhìn đầu tiên. Ngoài chất lượng bánh ngon, in hộp giấy bánh trung thu cao cấp giá rẻ chính là. “Điểm chí mạng” để mọi người quyết định chọn thương hiệu mua bánh làm quà ngày rằm. 

Từ truyền thống đến hiện đại ngày nay mỗi năm trung thu là giữa mùa thu. Tết trung thu như tên gọi đến với chúng ta vào giữa mùa thu rằm (ngày 15) tháng Tám âm lịch. Bánh trung thu từ lâu đã trở thành món quà biếu đầy ý nghĩa. Mà người ta dành cho nhau để tỏ lòng quý mến. Món quà đi cùng với chất lượng và hình thức.
Hộp yến sào - Bạn có nhu cầu thiết kế, sản xuất, in hộp đựng yến sào tại đà nẵng, bạn có nhu cầu tìm đơn vị in ấn, đơn vị sản xuất uy tín hay liên hệ ngay với chúng tôi hopyen.blogspot.com. Là một trong các đơn vị in ấn uy tín và lâu năm tại đà nẵng

Giao hàng miễn phí tại đà nẵng

Huyện Hòa Vang
Quận Hải Châu
Quận Cẩm Lệ
Quận Thanh Khê
Quận Liên Chiểu
Quận Ngũ Hành Sơn
Quận Sơn Trà

Hỗ trợ gửi hàng đi các tỉnh thành như

An Giang, Long Xuyên, Châu Đốc,Bà Rịa, Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bạc Liêu, Bắc Ninh, Từ Sơn, Bến Tre , Bình Định, An Nhơn, Hoài Nhơn, Quy Nhơn, Bình Dương, Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên, Bến Cát, Bình Phước, Đồng Xoài, Bình Long, Phước Long, Bình Thuận, Phan Thiết, La Gi, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Buôn Mê Thuột, Buôn Hồ, Đắk Nông, Gia Nghĩa, Điện Biên , Điện Biên Phủ, Đồng Nai, Biên Hòa, Long Khánh, Đồng Tháp, Cao Lãnh, Sa Đéc,Hồng Ngự, Cai Lậy, Gia Lai, An Khê,PleiKu,Ayun Pa,Hà Giang,Hà Nam, Phủ Lý, Hà Tĩnh, Hồng Lĩnh, Hải Dương, Chí Linh, Hậu Giang, Vị Thanh, Ngã Bảy, Hòa Bình,Hưng Yên,Khánh Hòa,Nha Trang,Cam Ranh,Ninh Hòa,Kiên Giang,Rạch Giá,Hà Tiên,Kon Tum,Lai Châu,Lâm Đồng,Đà lạt,Bảo Lộc,Lạng Sơn, Lào Cai,Long An ,Tân An,Kiến Tường,Nghệ An,TP.Vinh,Cửa Lò,Hoàng Mai, Thái Hòa, Ninh Bình, Tam Điệp,Ninh Thuận,Phan Rang Tháp Chàm,Phú Thọ,Việt Trì,Quảng Bình, Đồng Hới,Ba Đồn,Quảng Nam,Hội An,Tam Kỳ,Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Hạ Long, Móng Cái, Uông Bí, Cẩm Phả,Quảng Yên,Quảng Trị,Đông Hà, Sóc Trăng, Vĩnh Châu, Ngã Năm, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Sông Công, Thanh Hóa,Bỉm Sơn, Sầm Sơn, Thừa Thiên Huế, TP.Huế, Tiền Giang, Mỹ Tho, Gò Công, Cai Lậy, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Bình Minh, Vĩnh Phúc, Vĩnh Yên,Phúc Yên,Yên Bái, Nghĩa Lộ, Phú Yên, Tuy Hòa, Sông Cầu, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP.HCM

Blog: https://hopyen.blogspot.com
Share:

Bài đăng phổ biến